Luyện tập có chán không? Thử năm mẫu này.
Cập Nhật:2022-05-21 17:22    Lượt Xem:63

Luyện tập có chán không? Thử năm mẫu này.

Đường dài là một lựa chọn cần thiết trong kế hoạch huấn luyện của người chạy, đặc biệt khi chuẩn bị cho các cuộc thi đường dài như nửa ngựa hay ngựa đầy đủ, hãy tổ chức ít nhất một lần mỗi tuần một khóa huấn luyện đường dài. Tuy nhiên, nhiều VĐV cảm thấy việc huấn luyện chạy đường dài quá nhàm chán, mà rất dễ thay đổi trong cảm xúc khi chạy đường dài và ảnh hưởng đến hiệu ứng huấn luyện. Thực tế, việc huấn luyện chạy đường dài không thể loại trừ bất khả năng, chúng ta có thể tạo các hình thức khác nhau để làm việc đường dài hạnh phúc hơn. Nó là một loại dịch dài lớn! Đây là một loại dịch truyền thống nhất của tập luyện đàn đàn xa. Chạy cung cấp tốc độ cao giúp tăng độ chịu đựng trên của người chạy, tăng hiệu quả, tăng cường sức mạnh của dây chằng, gân, xương và khớp, và tăng cường tự tin của người chạy. Chạy cuối! A! van! Đầu! Đầu chạy! Đầu chạy! Đầu chạy! Đầu tiên, đầu tiên, đầu, đầu, đầu, đầu, đầu, đầu, đầu. Dựa trên tình huống này, các tay đua sẽ chạy nước rút khi kết thúc thực hành chạy đường dài hàng ngày, điều đó giúp những tay đua hình thành sức mạnh của mình và đạt được chống vượt trội vào thời điểm cuối cùng, để đạt được ưu thế cao hơn. Trong thực tế, người đầu 8='của khoảng cách là chậm và dễ chạy, và người cuối cùng 20=' của khoảng cách là hoàn thành với tốc độ mục tiêu hoặc nhanh hơn. Mẫu này phù hợp với chạy có kinh nghiệm hơn. The long-distance training dạng chính là thay đổi qua lại giữa hai tốc độ, một là nhịp chậm, một là tốc độ chạy chậm. Ví dụ, các VĐV có thể chạy với tốc độ đua 1 kilomet sau mỗi 4 kilomet chạy dễ, và toàn bộ quá trình này là buổi tập gián đoạn. Khoảng cách giữa chạy dễ và chạy nhanh có thể được định sẵn bởi chính anh, nhưng nói chung, khoảng cách chạy đua không thể vượt quá khoảng cách chạy dễ dàng. The called sandwich có nghĩa là cái sandwich có nghĩa là các phần dài được chia ra ba phần, đầu tiên dễ dàng, sau đó cũng dài, và cuối cùng dễ dàng chạy. Thí dụ như, để chuẩn bị cho một khóa học dài 7km, bạn có thể bắt đầu với việc chạy nhanh 7 kilomet, sau đó chạy khoảng 1mkm với nửa ngựa hay tốc độ ngựa đầy đủ, và cuối cùng hoàn thành các cây số 7 km còn lại với một tốc độ dễ dàng. The dạng này chủ yếu là dành cho những người chạy đua tham gia siêu ma-ra-tông. Thí dụ như, để chuẩn bị cho cuộc đua 100k, khoảng cách đào tạo đường dài sẽ tới 70km. Sau đó, bạn có thể chạy trong hai ngày liên tiếp. Bạn có thể chạy 35 kilometers vào ngày đầu và 30km trong ngày thứ hai. Description

  • Trang Trước:Không còn nữa
  • Trang Sau:Nga trả đũa Pháp