Rồng Bạch Kim Miền Bắc Cổ điển học: một câu hỏi, ba bí ẩn và lời khen ngợi người cổ đại
Cập Nhật:2022-06-19 06:36    Lượt Xem:145

Rồng Bạch Kim Miền Bắc Cổ điển học: một câu hỏi, ba bí ẩn và lời khen ngợi người cổ đại

Bắc Kinh, Jinhua, May 24 (Xinhua): trong cơn sốt khảo cổ, tác giả Yan Tong Xiaoyu đã có rất nhiều câu hỏi trước khi vào nhà tù jiangeping, một nhà nghiên cứu tại viện Nguyên Giáp các di vật và Khảo cổ và người lãnh đạo khảo cổ vùng núi non. Một ngày gần đây, đơn xin được thực hiện bởi nhà văn hóa Nguyên Giáp Sơn Sơn Sơn Sơn Sơn đại diện cho thế giới, nơi đã tìm thấy những nông trại gạo đầu tiên còn tồn tại trên thế giới, mang lại lịch sử việc trồng gạo ở giữa và cuối cùng của sông Yangtze đến 1000 năm trước. Dừng lại! Dừng lại! Dừng lại! Dừng lại! Có phải những người leo núi dùng cơm cho cháo hay nấu không? Là một vật dụng điển hình của nền văn hóa Shang, có phải cái chậu làm gốm lớn dùng để nấu không? Trường gạo cổ đại ở đâu trên đồi? Những người đã làm việc ở đây hàng tháng năm, trả lời trực tiếp: Tôi chưa biết. Anh t a không nghĩ đó là một sự ô nhục. Dừng lại! Dừng lại! Dừng lại! Dừng lại! Chụp bởi Tong Xiaoyu

Anh ta nói rằng khảo cổ học mang đến sự cứng nhắc và khoa học là tiêu chuẩn đầu tiên, chú ý đến sự hợp lý, thực tế và chắc chắn, và mỗi kết luận phải được kiểm tra cẩn thận và nhận ra chứ không phải là giả thuyết chủ quan. The cultivated rice that has been up the mountain for 100000m is date after the carbon 14 prediction. Các dữ liệu hẹn hò đầu tiên của bốn mẫu là từ 11400 đến 8600 năm trước, và sau đó thêm một số dữ liệu khoảng 1000 năm đã được thêm vào; Các phần còn lại của cây đinh được tìm thấy trong hộp than được khai quật từ môi trường văn hóa Sơn Sơn Trang. Phân tích lớp silicat cũng chứng minh rằng hạt gạo của văn hóa Shang đã bị gia nhập. Qua thí nghiệm tương phản đường vi vi mô dưới kính hiển vi năng lượng cao, được tìm thấy rằng các công cụ hình lưỡi, đá, và các công cụ khác được tìm thấy trên trang Sơn Sơn, có khả năng sinh dục lưỡi liềm của những cây đục, nên có thể nghĩ rằng những công cụ này là dụng cụ thu hoạch gạo. Nó là một bức tượng đã được cổng lại trong công viên khảo cổ thành phố. Trình Tông răng nanh đang tích cực tìm kiếm các cánh đồng ruộng ruộng cổ đại tiến lên ngọn núi còn sót lại của nơi trồng gạo đầu tiên. Ông ấy tin rằng, là một thử nghiệm của người cổ đại, phát hiện đầu tiên chắc chắn là rất thú vị, nhưng phải có một cơ sở khoa học. Tuy nhiên, những phát hiện khảo cổ thường là quá trình luôn luôn lật đổ những phát hiện đầu tiên. The Chinese Archaeology is beginning in to a golden Age. Qua nỗ lực của các thế hệ cổ xưa, các di tích văn hóa ngày càng quan trọng của những thời kì khác nhau đã được khám phá và khai quật. At the time, people's begging for a better lives is more reflection in their love and attention to the Chinese culture heritage. Tuy nhiên, với ngày càng phổ biến của khảo cổ, khi không có bằng chứng khảo cổ, để tạo ra cái gọi là khai sinh đầu tiên và sớm nhất, một số nơi được thúc đẩy mù quáng và làm tăng giá trị của việc phát triển, cũng đã gây nhiều áp lực cho việc khám nghiệm người cổ đại. Một mảnh làm bằng sứ được tìm thấy từ trang văn hóa Sơn Sơn Nữu với ánh mặt trời. Tong Xiaoyu đã được chụp ra

.0}nhiều nơi đã có tổ chức lực lượng để yêu cầu các chứng cứ khảo cổ cho thành phố của vị vua khỉ. Một trong số đó là tìm kiếm sự thật từ các sự kiện. Ông ấy yêu cầu mọi người bắt đầu từ các tập luyện khảo cổ học khảo cổ, phân tích và nghiên cứu các vấn đề nghiêm túc và cẩn thận, và tránh tạo ra những nhận thức sai trái mà không có cơ sở thích đáng. The stone technique được tìm thấy ở the! 0 {99}1 {}1}mountain site. Ảnh chụp

.0}khảo cổ là khoa học chứ không phải văn học, chứ đừng nói đến phân biệt siêu hình. Nếu không, nó không chỉ không lây lan lịch sử và văn hóa, mà còn làm cho người ta không thể hiểu đúng hiện đại và lịch sử. Điều mà cuối cùng sẽ bị tổn hại là nền văn minh Trung Quốc xuất sắc. Nó là biết, và không biết là không biết. Ngày nay, khi cơn sốt khảo cổ tiếp tục tăng lên, đặc biệt quan trọng là nghiên cứu người cổ đại. Cho nên, tôi muốn ca ngợi một nhà khảo cổ như Mejia, người đặt câu hỏi và không biết gì. (kết thúc) [1 đạc lô'[Vietnamese:.