Du Doan Ket Qua Xstd Mien Bac Bạn trai t ôi đã gian lận và không nghĩ tôi xứng đáng với ảnh. Anh thức dậy được không?
Cập Nhật:2022-07-02 06:56    Lượt Xem:84

Du Doan Ket Qua Xstd Mien Bac Bạn trai t ôi đã gian lận và không nghĩ tôi xứng đáng với ảnh. Anh thức dậy được không?

Khi bạn m ở một blog để bắt đầu lướt web, bạn có thể thấy yêu cầu đó: trong một nhóm, các thành viên của nhóm sẽ đăng bài và hét lên vì tôi nghèo, nhưng tôi muốn mua một chiếc MacBook mới; Hoặc một chiếc V bự nhận được một lá thư riêng và yêu cầu t ỉnh dậy. nhưng tôi vẫn không muốn chia tay với anh t a. Những thành viên tham gia vào nhóm Nghi can đã đăng một bài báo để thức dậy

0}1}

đôi khi họ nói rất nhiều sự thật và phát hiện người gửi thư vẫn không thể t ỉnh dậy. Mọi người ảo bắt đầu cảm thấy rằng họ lãng phí cảm xúc, đặc biệt trong mối quan hệ tình yêu}điểm? Đừng lãng phí cảm xúc của mình đã trở thành huyền thoại của người điều khiển. Có thực sự hữu ích khi yêu cầu những người điều khiển lạ mắng và thức dậy trên Internet không? Tại sao một số người muốn đứng lên vì t ội rầy la mặc dù họ không thể thức dậy? Nói ra nó lối ra, một thức tỉnh dậy có vẻ rất hiện! lộn ra ngoài, một lời dám bóng lên là một hành vị hành động tìm kiếm tấm ảnh hưởng xã̉ trên Internet. Nó liên quan đến s ự thay đổi quan hệ của một người, hành động hay tin tưởng của một người, vì sự thực sự và hình ảnh phúc bên ngoài. Rosa guadagno và Robert Cildini, tiến sĩ tâm lý Mỹ, tin rằng ảnh hưởng xã hội có hai biểu hiện đặc biệt: thuyết phục và vâng lời. Nói ra, nó nói ra, nó rất nguy hiểm. Hãy thức dậy bằng cái một cái này: Hãy tỉnh dậy bằng cái một cách là yêu cầu yêu cầu của nhất hai thực động tâm lý Như ném bom là một loại thuyết phục, thay đổi suy nghĩ bằng cách la mắng. Thiếu tỉnh là sự tuân thủ, sau khi thái độ thay đổi, người ta có những hành vi cần thiết của người khác. Khi những người muốn t ỉnh dậy chỉ gặp một tình huống mà họ không thể phán xét và muốn tự thuyết phục mình bởi những người lạ trên Internet, họ thường chọn tỉnh dậy trong những nhóm thân thuộc, chuyên thường hay t in cậy của họ. Những nhóm đó được gọi vào nhóm, như nhóm Hai người đã quen thuộc, các chữ viết giả của các blogger mà bạn tin tưởng, hay các diễn đàn mà bạn thường trộn với, Hupu hay Ngoa. The thành công of năn is based on three facts: the characters of the Persdò, the characters of the Trở tion Information, the characters of the attractive Information, and the characters of the receiverer. Một trong những đặc trưng của thông tin thuyết phục, một là độ mạnh ngôn ngữ... rầy là một dạng ngôn ngữ với độ mạnh lớn, có thể gây ảnh hưởng lớn nhất cho người nhận. Cho nên, nó có vẻ phù hợp với các quy luật về tâm lý xã hội để thay đổi thái độ và hành vi của bạn, và nó nên hiệu quả theo lý thuyết. Nó rất nguy hiểm, tại sao anh không tỉnh dậy? Tuy nhiên, mọi thứ dường như không đơn giản. Đôi khi chúng ta sẽ nhận ra rằng những người cầu xin thức dậy không chỉ không thể thức dậy, mà còn lý lẽ với những người bắt đầu rầy la trong khu bình luận, nhưng bạn trai tôi tốt cỡ nào và tôi cần MacBook thế nào. Chúng tôi có thể dự đoán từ ba từ \